Thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design

Thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design

 

Logo là 1 trong những bộ nhận diện thương hiệu không thể thiếu của công ty, nó được coi như là ấn tượng đầu tiên, là dấu mốc, là điểm nhấn cuốn hút cho khách hàng. Bởi thế, việc đầu tư và chọn lựa những chiếc logo độc đáo, sáng tạo để làm nổi bật thương hiệu luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Tại thietkebuff.com chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu với những thiết kế mang vẻ đẹp hoàn hảo, phản ánh đúng đặc trưng của thương hiệu, và mang đến sự ưng ý nhất cho khách hàng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 

1. Thiết kế logo - Bộ mặt đặc trưng cho thương hiệu

Logo được hiểu đơn giản là những hình ảnh trực quan, kết hợp với các hình dáng font chữ khác nhau để tạo ra thiết kế kế độc đáo, biểu thị đúng cho doanh nghiệp. Một thiết kế logo tốt sẽ truyền đạt tới khách hàng những thông điệp, năng lực, và trình độ văn hóa của doanh nghiệp. Từ đó, tạo ấn tượng, tạo thiện cảm tốt mỗi khi khách hàng nhớ tới.

Từ xưa tới nay, thiết kế logo được chia ra thành nhiều loại. Nhưng tiêu biểu nhất có thể là 2 loại chính:

  • Thiết kế logo đơn giản: giúp khách hàng dễ nhớ, giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải những thông điệp quảng cáo đi vào lòng người. Nhưng nó cũng có nhược điểm là không tạo ấn tượng lâu, dễ nhớ nhưng cũng khá là nhanh quên.
thiết kế logo đơn giản
Thiết kế logo đơn giản 
  • Thiết kế logo phức tạp: đây là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp để tạo những ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng, tạo rõ nét những sự khác biệt về các thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, các dòng logo này thường khó nhớ hơn logo đơn giản. Nhưng 1 khi đã nhớ là nhớ rất lâu.
thiết kế logo phức tạp
thiết kế logo phức tạp 

Tùy vào doanh nghiệp, tùy vào mục đích truyền tải, mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn những loại logo khác nhau. Dù là logo nào đơn giản hay phức tạp, nếu được sử dụng đúng mục đích sẽ đem lại hiệu quả rất cao.

2. Thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design

Đến với Buff Design bạn hoàn toàn có thể được thiết kế các logo theo yêu cầu. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo bài bản quy trình tư vấn, sẽ hỗ trợ giúp cho các nhà thiết kế và khách hàng hiểu nhau nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, mọi ý tưởng, mục đích, yêu cầu của bạn đều sẽ được Buff Design thấu hiểu, và lên ý tưởng sáng tạo ra những chiếc logo độc đắc nhất.

Logo sau khi được lên ý tưởng, quý khách hàng sẽ được nhận để hỗ trợ góp ý. Nếu chưa ưng ý, chưa hài lòng Buff Design sẽ chỉnh sửa tiếp. Sau đó, tới khâu thiết kế. Khâu này khách hàng sẽ nhận được bản mềm. Nếu còn bất cứ điều gì không ổn, quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu chỉnh sửa tiếp. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức và giá rơi khoảng dao động từ 600.000.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc, chúng tôi nhận hầu hết các dịch vụ thiết kế logo như:

  • Thiết kế logo cho doanh nghiệp và cho cá nhân
  • Thiết kế theo tên, theo phong thủy của doanh nghiệp
  • Thiết kế logo cho các lĩnh vực: du lịch, thể thao, mỹ phẩm
  • Thiết kế logo cho các shop online như thời trang, giày dép,..
  • Logo xây dựng, logo tiệm bánh, logo quán cà phê, spa, nhà hàng khách sạn

Bạn cũng có thể tham khảo ngay những mẫu thiết kế logo theo yêu cầu Buff Design đã làm, và đã nhận được sự ưng ý của rất nhiều khách hàng.

Thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design
Thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design
Logo tinh tế, đầy ấn tượng tại Buff Design
Thiết kế logo sáng tạo, tinh tế đầy ấn tượng 
Thiết kế logo theo yêu cầu ấn tượng tại Buff Design
Thiết kế logo theo yêu cầu ấn tượng tại Buff Design

3. Lợi ích khi thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design

Không phải tự dưng mà Buff Design luôn là doanh nghiệp được khách hàng tin tưởng và quan tâm. Doanh nghiệp không chỉ cung cấp giá thành phải chăng, đội ngũ thi công thiết kế chuyên nghiệp. Mà còn bởi những điều sau:

  • Các mẫu thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design luôn đầy đủ, chi tiết, phản ánh đúng đủ và rõ nét những yêu cầu quan trọng của quý khách.
  • Các thiết kế luôn ấn tượng, độc đáo phù hợp với tất cả các lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Chỉ cần khách hàng tới, Buff Design sẽ đưa ra những logo phù hợp nhất.
  • Khi trả các thiết kế logo đều trả bằng file gốc, đầy đủ file máy tính và có luôn cả file vector chuyên dùng trong in ấn. Đầy đủ những định dạng cần thiết cho doanh nghiệp của bạn như JPG, PDF, PNG,..
  • Có thêm cẩm nang hướng dẫn và thuyết minh đầy đủ ý nghĩa và cách sử dụng thiết kế.
  • Quý khách sẽ được toàn quyền sở hữu và sử dụng các mẫu thiết kế.
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp về cách xây dựng và phát triển thương hiệu tại sản phẩm logo thiết kế của Buff Design

Lời kết:

Có được những logo đẹp và cuốn hút là điều rất quan trọng trong việc giúp cho doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển. Và thiết kế logo theo yêu cầu tại Buff Design tự tin là dịch vụ đưa tới khách hàng những trải nghiệm tốt, những chiếc logo ấn tượng, độc đáo và hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang còn bất cứ thắc mắc gì liên quan tới thiết kế logo, hay muốn hợp tác với Buff Design, thì liên hệ ngay tới doanh nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhất nhé! 


 

Zalo